#6 Dụng Cụ Móc Len Cần Thiết Dành Cho Người Mới Bắt Đầu




Hầu như tất cả các các bạn khi mới bắt đầu tập móc len đều sẽ có cùng suy nghĩ mình nên mua những dụng cụ nào và chọn loại nào để tránh bị lãng phí? Các bạn đừng lo vì trong bài viết này mình sẽ giúp các bạn gạt đi nỗi lo lắng đó nha. 


 1. KIM MÓC

Lựa chọn kim móc phù hợp với kích cỡ len. Đối với bạn mới tập móc mình nên chọn kim 1 đầu có cạn nhựa mềm để dễ móc và ít mỏi tay hơn.

Ví dụ: len cotton milk 125g thì các bạn nên sử dụng kim lớn hơn kích thước của len là 0,5mm hoặc 1mm cho móc thú. Đối với áo váy hay khăn thì các bạn nên sử dụng kim gấp đôi kích thước của sợi hoặc lớn hơn để sản phẩm có sự mềm mại.



 
 2. KIM BĂNG ĐÁNH DẤU




Kim đanh dấu tròn bằng kim loại

Kim băng đánh dấu bằng kim loại

Kim đánh dấu tròn bằng nhựa

Kim băng đánh dấu bằng nhựa


 
3. KIM KHÂU LEN


Kim khâu len bằng nhựa

Kim khâu len bằng kim loại
 
4. KÉO CẮT LEN

Kéo cắt len, chỉ có nắp đậy
 


5. KIM GHIM ĐỊNH VỊ



Kim ghim định vị



 6. LEN

Mới bắt đầu tập móc các bạn nên chọn len sợi to ,sợi se tròn sẽ dễ móc hơn. Sợi se tròn sẽ không bị sót sợi, sợi to để các bạn dễ thấy mũi móc của mình hơn.


Hy vọng các chia sẻ của mình sẽ hữu ích cho các bạn đang yêu mến bộ môn nghệ thuật móc len này. Chúc các bạn thành công tạo ra được nhiều sản phẩm đẹp dành tặng cho bản thân, người thân và bạn bè nhé. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Ad Code

Responsive Advertisement